สุดฟิน! เทศกาลคนรักชา กาแฟ กลางเมืองเชียงราย

แบ่งปันข่าวนี้ :

สุดฟิน! เทศกาลคนรักชา กาแฟ กลางเมืองเชียงราย

ตลอด 3 วัน กับงาน “Back to Origin : Tea & Coffee Festival” เทศกาลคนรักชา กาแฟ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 12 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ศาลากลางเก่า จังหวัดเชียงราย ถนนสิงหไคล ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้สนใจ และหลงใหลในชา และกาแฟ เป็นอย่างมาก

โดยกิจกรรมนี้ ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ต้องการยกระดับธุรกิจภาคพื้น ช่วยฟื้นคืนเศรษฐกิจในชุมชน ผลจากการท่องเที่ยวจะทำให้รายได้ในชุมชนมีมากขึ้น โดยมีประชาชน และนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเที่ยวชมงาน และซื้อสินค้า จากร้านค้าท้องถิ่นของฝากร้านกาแฟ และชา ของทำมือของกลุ่มชาติพันธุ์ ทั้ง 6 เผ่า อีกทั้งอาหาร และเครื่องดื่มชิคๆ ที่นำมาออกบูธตลอดทั้ง 3 วัน กันอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมการแข่งขัน ลาเต้อาร์ท ,ดริปกาแฟ และการแข่งขัน คิดค้นเมนู Signature Drink จากชา โดยมีบาริสต้า และนักชงชามากฝีมือ เป็นการสร้างเมนูกาแฟ และชา สุดพิเศษเพื่อให้นัก ท่องเที่ยว ได้ชิมกาแฟ และชาในแบบแปลกใหม่ด้วย อีกทั้งยังมีดนตรีไพเราะจากศิลปินชื่อดังอีกมากมาย อาทิ แหนม รณเดช ,เบล สุพล และแพรว คณิตกุล ที่มาขับกล่อมให้ผู้ร่วมงานได้รับฟังอย่างเพลิดเพลิน แม้การจัดงานจะสนุกสนานเพียงใด แต่ภายในงานก็ไม่ลืม เรื่องของมาตรฐานความปลอดภัย ป้องกันเชื้อโควิด-19

ทั้งนี้ คณะผู้จัดงาน ขอขอบคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และผู้สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ ที่สร้างโอกาสให้กับผู้คนทุกฝ่ายได้เข้ามามีส่วนร่วมด้วยช่วยกัน สนับสนุนเศรษฐกิจให้หมุนเวียนในท้องถิ่น เมืองเชียงราย มาเติมความสนุกสนาน สัมผัสไออุ่น และเข้าถึงแก่นแท้ของต้นตำรับชา และกาแฟ อย่างแท้จริงอีกด้วย

อ่านแล้ว458 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.