จับหนุ่มครองครองอาวุธปืน จำหน่ายยาเสพติด สารภาพยังร่วมเพื่อนกว่า 10 คนไปก่อเหตุทำร้ายคู่อริเจ็บด้วย

แบ่งปันข่าวนี้ :

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 เมษายน พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.อดิเรก ทองแกมแก้ว รอง ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.ภาคิน ดอกไม้ ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัวนายมานพ หรือหนึ่ง แจ้งท้วม อายุ 39 ปี พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดประเภท1 ( ไอซ์) น้ำหนักชั่งรวมถุง 14.19 กรัม อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุนปืน จำนวน 1 อัน โดยจับกุมได้บริเวณบริเวณเพิงพักไม่ทราบเลขที่ หมู่บ้านปิ่นเจริญ 2 แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพ เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้สืบสวนทราบว่า นายมานพ หรือหนึ่ง แจ้งท้วม พักอาศัยอยู่บริเวณเพิงพักไม่ทราบเลขที่ หมู่บ้านปิ่นเจริญ 2 แขวงและเขตดอนเมือง มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมักจะพกพาอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบนายมานพ นั่งอยู่ในเพิงพักดังกล่าว เมื่อนายมานพเห็นเจ้าหน้าที่ได้พยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ แต่เนื่องจากนายมานพ มีบาดแผลจากการขับรถประสบอุบัติเหตุจึงยากต่อการหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาไอซ์ใส่อยู่ในถุงซิป น้ำหนักประมาณ 14.19 กรัม อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุนปืน จำนวน 1 อัน ซึกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดเป็นของกลางและนำส่งพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมือง

ทั้งนี้จากการสอบสวนยังให้การรับสารภาพด้วยว่าตนยังเคยร่วมกับพวกอีกประมาณ 10 คน ก่อเหตุร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายสามิตร เกลี้ยงดี จนได้รับบาดเจ็บบริเวณบ้านเลขที่ 265 ซ.ช่างอากาศอุทิศ 4 ( ทางเข้าโรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา ) เมื่อวันที่ 8 มี.ค.64 เวลาประมาณ 21.30 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มียาเลพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ
มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสนดอนเมืองดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อ่านแล้ว501 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.