แถลงข่าว”การจัดงานเทศกาลศิลปะแห่งเมืองหัวหิน”ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 3 – 25 เมษายน 64…

แบ่งปันข่าวนี้ :

แถลงข่าว”การจัดงานเทศกาลศิลปะแห่งเมืองหัวหิน”ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 3 – 25 เมษายน 64…

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2564 เวลา 14.19 น. นายประยงค์ จันทเต็ง
นายอำเภอหัวหิน ให้เกียรติมาเป็นประธานแถลงข่าว “การเปิดงานเทศกาลศิลปะแห่งเมืองหัวหิน” ครั้งที่ 2 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3 ถึง 25 เมษายน 2564 ณ บ้านศิลปินหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์…
โดยมี นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สำนักงานประจวบคีรีขันธ์, ผู้แทนนายก อบต.หินเหล็กไฟ, ศิลปินชาวไทย และชาวต่างชาติ, สื่อมวลชน, โดยมีอาจารย์ทวี เกษางาม ผู้อำนวยการบ้านศิลปินหัวหิน เป็นเจ้าของสถานที่ซึ่งเปิดมานานกว่า 21 ปี โดย
อาจารย์ทวี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ โดยมีบ้านศิลปะหัวหิน ร่วมกับศิลปินท้องถิ่น ศิลปินอิสระ จากทั่วประเทศ ร่วมกันจัดงานเทศกาลศิลปะแห่งเมืองหัวหิน ครั้งที่ 2 “Art Arbour : Hua Hin Festival 2021”
โดยกำหนดขึ้นระหว่างวันที่ 3 ถึง 25 เมษายน ที่จะถึงนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศิลปะ ซึ่งปีนี้กำหนดจัดขึ้นเดือนเมษายน เนื่องจากมองว่าเป็นช่วงสถานการณ์โรค ไวรัสโควิด-19 น่าจะคลี่คลายดีขึ้น และเป็นช่วงปิดเทอมที่มีวันหยุดยาว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์
น่าจะกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาทำกิจกรรมด้านศิลปะ ในเมืองหัวหินมากขึ้น มาชมนิทรรศการศิลปะจากศิลปินทั่วประเทศ และศิลปินท้องถิ่น ร่วมทำกิจกรรม ทางศิลปะ
มาวาด มาเล่น มาปั้น
มาสนุกสนาน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย
เทศกาลศิลปะแห่งเมืองหัวหิน จะมีนิทรรศการงานศิลปะ และการสาธิตโดยกลุ่มศิลปินเมืองหัวหิน
และกลุ่มศิลปินอิสระ จากทั่วประเทศ และการแสดงศิลปะโดยกลุ่มรัสเซีย อาร์ต
คลับ การเปิดบ้านพิพิธภัณฑ์ของเก่าของสะสม และชมภาพวาดสีน้ำที่ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ ศิลปะอื่นๆ ซึ่งจะ สร้างความสุขให้กับประชาชนคนไทยที่จะเดินทางมาร่วมงานเป็นอย่างมาก…

ชุมพล สุขโสภา

ที่ปรึกษาสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.56ปี)…รายงาน

อ่านแล้ว592 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.