“บิ๊กยอด ผู้การปทุมธานี” มอบธารน้ำใจ อุปกรณ์ป้องกัน โควิด-19 ให้กับ นายก สภท. -สททท. มอบ 10 วัด จังหวัดนนทบุรี เนิ่องในวันนักข่าว 5 มีนา

แบ่งปันข่าวนี้ :

“บิ๊กยอด ผู้การปทุมธานี” มอบธารน้ำใจ อุปกรณ์ป้องกัน โควิด-19 ให้กับ นายก สภท. -สททท. มอบ 10 วัด จังหวัดนนทบุรี เนิ่องในวันนักข่าว 5 มีนา

วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี มอบธารน้ำใจ อุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 มี เจลแอลกอฮอล์ 10 ลัง สเปย์แอลกอฮอล์ 10 ลัง และหน้ากากอนามัย 10 ถุง ให้กับ นายอนันต์ นิลมานนท์นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56ปี) และ นายกสมาคมเทวาลัยองค์เทพประทานพร(สททท.) โดยมี นายธวัชชัย เฟื่องอนันต์ กรรมการบริหารสมาคมฯ ร่วมรับมอบ เพื่อนำไปถวายวัด จำนวน 10 วัด ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19 ในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 “วันนักข่าว”

นายอนันต์ นายก สภท.56ปี-สททท. กล่าวว่า “คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ได้ประชุมหารือ และมีมติให้จัดกิจกรรมวันนักข่าว 5 มีนาคม 2564 ที่จะมาถึงนี้ โดยได้จัดให้มีการมอบอุปกรณ์ป้องกัน โควิด-19 อาทิ หน้ากากอนามัย  แอลกอฮอล์ เจลแอลกอฮอล์ เฟสชิว และยางซิลิโคนรองหน้ากากอนามัย ให้กับวัดในจังหวัดนนทบุรีจำนวน 10 วัดเพื่อนำไปไช้ ป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19 และให้เกิดประโยชน์ต่อ พระสงฆ์ ผู้ปฏิบัติธรรม และส่วนรวมต่อไป…

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.56ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

อ่านแล้ว554 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.