ท้าพิสูจน์! ฝ่ายกฎหมาย สภท.บุกโรงงานมะพร้าววิว’ลี่ ของดีดำเนินสะดวก

แบ่งปันข่าวนี้ :

ท้าพิสูจน์! ฝ่ายกฎหมาย สภท.บุกโรงงานมะพร้าววิว’ลี่ ของดีดำเนินสะดวก

ฝ่ายกฎหมายสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เดินทางเข้าเยี่ยมชมโรงงานมะพร้าวแปรรูป ตามโครงการมะพร้าวโชคศรัณยา ของดีดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี

ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว ทั้งน้ำมะพร้าวนมสด และพุดดิ้งมะพร้าวนมสด ยี่ห้อ วิว’ลี่ รสชาติหอมหวานละมุนลิ้น ซึ่งทำให้ใครหลายคนอยากชิมขึ้นมาทีเดียว ซึ่งในวันนี้ (23 ก.พ.64) ทนายธรากร ธนาชัยสุทธิ ฝ่ายกฎหมายสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.) ได้รับเกียรติจากคุณกวีวงค์ สายสุดใจ และคุณศิริพรรณ กอนฮะ เจ้าของโรงงานมะพร้าวแปรรูป โชคศรัณยา อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชมโรงงานมะพร้าวแปรรูปตามโครงการมะพร้าวโชคศรัณยา พร้อมทั้งนำผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวมาให้ชิมลิ้มรสแบบเต็มอิ่มกันอีกด้วย

ทั้งนี้ จากกระแสความต้องการของผู้บริโภคในช่วงนี้มีมากขึ้น หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของมะพร้าวออกมา ซึ่งทางโรงงานแห่งนี้ ได้เพิ่มกำลังการผลิต และนำมะพร้าวมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในรูปแบบต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อนำไปวางจำหน่ายให้กับผู้บริโภคทั้งใน และต่างประเทศ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์มะพร้าวแปรรูปได้รับความนิยม และตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวเป็นอย่างดี

อ่านแล้ว512 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.