ซีพี ออลล์ เดินหน้าโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้ รพ.รามาธิบดี สู้โควิด-19 ระลอกใหม่

แบ่งปันข่าวนี้ :

ซีพี ออลล์ เดินหน้าโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน
มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้ รพ.รามาธิบดี สู้โควิด-19 ระลอกใหม่

      บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้าโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” สนับสนุนภารกิจในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ของบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 

        ล่าสุด นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร ดร.สกลทร นทีสวัสดิ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร และ ดร. อนุรักษ์ วัฒนะถาวรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ. ซีพี ออลล์ เป็นตัวแทนมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ประกอบด้วย เครื่องวัดอุณหภูมิ และหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาลรามาธิดี โดยมี รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิดี เป็นผู้แทนรับมอบ  

        โดย รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี กล่าวว่า ต้องขอบคุณซีพี ออลล์ ที่ให้ความกรุณากับบุคลากรทางการแพทย์มาโดยตลอด โดยครั้งนี้อุปกรณ์ที่ได้มาจะมาช่วยในเรื่องการคัดกรอง เพราะเราคงต้องอยู่กับโควิด-19 ไปอีกนาน ซึ่งทางโรงพยาบาลรามาธิบดีจะได้นำน้ำใจจากซีพี ออลล์ในครั้งนี้กระจายไปให้เครือข่ายทางการแพทย์อื่นๆ ด้วย โดยเฉพาะโรงพยาบาลในต่างจังหวัด ส่วนหน้ากากอนามัยนั้น ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน เพราะถึงจะมีข่าวดีในเรื่องวัคซีนแล้ว แต่เราก็คงต้องรักษาการ์ดให้สูงไว้อย่างต่อเนื่อง  

ทั้งนี้ ซีพี ออลล์ จะเดินหน้าสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสุขภาพของพี่น้องคนไทยทุกคน ตามปณิธานองค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป

อ่านแล้ว488 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.