กุมภาพันธ์คนชลบุรีระยองเข้าฟรีสวนนงนุชกระตุ้นท่องเที่ยวหลังมีการผ่อนปรน

แบ่งปันข่าวนี้ :

กุมภาพันธ์คนชลบุรีระยองเข้าฟรีสวนนงนุชกระตุ้นท่องเที่ยวหลังมีการผ่อนปรน
เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 31 ม.ค. 64 นายพรพิทักษ์ ประจงศิลป์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านเนินสามัคคี ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชาวบ้านเกือบ 100 คน ซึ่งอยู่บริเวณโดยรอบๆ สวนนงนุชพัทยา ได้เดินทางมาพบนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา โดยได้นำผัก ผลไม้ ที่ชาวบ้านปลูกเอง มามามอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการส่งเสริมการท่องเที่ยว
นาย พรพิทักษ์ ประจงศิลป์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านเนินสามัคคี กล่าวว่าได้นำชาวบ้านมามอบผักผลไม้ที่ชาวบ้านปลูก มาให้กำลังใจกับประธานสวนนงนุช เพราะชาวบ้านส่วนนี้จะเป็นชาวบ้านรอบๆบริเวณสวนนงนุช ซึ่งก็ได้รับผลกระทบในเรื่องของห้องเช่าและกิจการขายของ จึงได้เดินทางมาให้กำลังใจสวนนงนุชที่ยังเปิดกิจการฝ่าวิกฤตโควิด-19 ทำให้ชาวบ้านโดยรอบยังสามารถทำมาหากินอยู่ได้ในขณะนี้
นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณชาวบ้านบ้านที่เดินทางมามาให้กำลังใจ พร้อมกล่าวว่าทางสวนนงนุชมีการพัฒนาสวนนงนุชตลอดเวลา และสนับสนุนการท่องเที่ยวมาโดยตลอด ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 หลังจากมีการคลายล็อก ทางสวนนงนุชก็ได้เปิดให้ชาวจังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยอง เข้าเที่ยวสวนนงนุชฟรีทั้งเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและให้ชาวชลบุรี ชาวระยอง ได้มาพักผ่อนคลายเครียด หลังมีการปลดล็อกทั้ง 2 จังหวัด และมีการอนุญาตการเดินทางเข้าออกโดยไม่ได้ต้องขอใบอนุญาตผ่านเข้าออกแล้ว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และทำให้ชาวบ้านรอบๆ สวนนงนุชมีรายได้จากนักท่องเที่ยวอีกด้วย

อ่านแล้ว1166 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.