อบต.แม่ลาเมืองกรุงเก่า เนรมิต อบต.เป็นสวนสนุก จัดงานวันเด็ก ผู้ปกครองพาบุตรหลานแห่มารวมสนุกกันคึกคัก

แบ่งปันข่าวนี้ :

อบต.แม่ลาเมืองกรุงเก่า เนรมิต อบต.เป็นสวนสนุก จัดงานวันเด็ก ผู้ปกครองพาบุตรหลานแห่มารวมสนุกกันคึกคัก ผู้ใหญ่หลายท่านจัดงานวันเด็กจนไม่ได้ทานข้าว ต้องทานไปเปิดงานไปเรียกเสียงฮือฮาและความประทับใจ

วันที่ 13 มกราคม 2567 ที่หน้าบริเวณ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลา  อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายธีระพล  พวงทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลา เป็นประธานเปิดงานจัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ซึ่งในปีนี้มีหน่วยงาน บริษัท  ห้างร้าน  ร่วมออกบูธ  กิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็น อาหารเครื่องดื่ม  การเล่นเกมต่างๆและเครื่องเล่นอีกมากมาย พร้อมทั้งมี รถจักรยานกว่า 300 คัน  ตุ๊กตาและของเล่นเด็กๆ เป็นของขวัญมากมายที่มาจับฉลากและแจกให้กับเด็ก ที่มาร่วมงานในวันนี้ และยังมี กิจกรรมบนเวที ของเด็กชั้นอนุบาลขึ้นไปแสดงบนเวที งานในวันนี้ทางผู้ปกครองได้พาบุตรหลานเดินทางมาเที่ยวงานของทางอบต.ที่จัดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้เด็กมีรอยยิ้มและได้ของเล่นกลับไปบ้านกันทุกคน

แต่งานนี้ต้องเรียกว่าสุดประทับใจไม่ว่าจะเป็น นายศุภสิทธิ์ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอนครหลวง ซึ่งต้องเดินทางไปเปิดกิจกรรมวันเด็กหลายสถานที่  จนไม่มีเวลาทานข้าวมื้อเช้า  เมื่อมาถึงงานวันเด็กที่องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลาก็ปาเข้าไปจะเข้ามื้อเที่ยง งานก็จะเปิดเด็กรออยู่ท้องก็ร้องหิวข้าว  ซึ่งท่านบอกว่างานนี้เป็นงานที่ 3 แล้วข้าวเช้ายังไม่ทานเลยมื้อนี้จัดไปข้าวไข่เจียว คราวนี้แหละ ผู้ใหญ่หลายๆท่านทั้ง นายธีระพล  พวงทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลา หัวหน้าส่วน ห้างร้าน ที่เข้ามาร่วมจัดงานตั้งแต่เช้า ไม่ได้ทานข้าวเช่นกัน ก็รวมทานพร้อมกันไปเลยทีเดียว ที่โซฟารับแขกพร้อมร่วมกิจกรรมวันเด็กไปด้วยเลยทีเดียว ซึ่งก็สร้างรอยยิ้ม ความประทับให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ที่ทุกๆคนต่างทุ่มเท จัดงานเพื่อเด็กๆในชุมชน

อ่านแล้ว78 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.