ขจรศักดิ์ จิรรัตน์จรัสธร ผู้บริหาร บจก.ฐาปนินทร์” พร้อมครอบครัว ร่วมงานบุญพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างเหรียญรูปเหมือน “หลวงปู่บุญทัน ฐิตสีโล”

แบ่งปันข่าวนี้ :

“ขจรศักดิ์ จิรรัตน์จรัสธร ผู้บริหาร บจก.ฐาปนินทร์” พร้อมครอบครัว ร่วมงานบุญพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างเหรียญรูปเหมือน “หลวงปู่บุญทัน ฐิตสีโล” ติดตั้งภายนอกอาคาร โรงพยาบาลบึงสามพัน

วันที่ 8 ตุลาคม 2566 ณ โรงพยาบาลบึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ จัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีสร้างโดมเชื่อมต่อระหว่างอาคารใหม่-อาคารเก่า และตกแต่งภายในอาคาร “หลวงปู่บุญทัน ฐิตสีโล” โดยมี นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข มาเป็นประธาน พร้อมด้วย นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ
พ่อค้า-ประชาชนในจังหวัดเพชรบูรณ์ และประชาชนที่เดินทางมาจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมพิธีทอดผ้าป่าเป็นจำนวนมาก

โดยพิธีทอดผ้าป่าในครั้งนี้มี นายขจรศักดิ์ จิรรัตน์จรัสธร
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ฐาปนินทร์ จำกัด พร้อมครอบครัว ร่วมสร้างเหรียญรูปเหมือน “หลวงปู่บุญทัน ฐิตสีโล” มูลค่ากว่า 500,000 บาท เพื่อ ประดิษฐานติดไว้ที่อาคาร “หลวงปู่บุญทัน ฐิตสีโล” เป็นลักษณะล็อกเก็ตขนาดใหญ่ ซึ่งจะทำให้ประชาชนในพื้นที่มาติดต่อราชการกับทางโรงพยาบาล จะสามารถเห็นรูปเหมือน “หลวงปู่บุญทัน ฐิตสีโล” เพื่อกราบสักการะบูชา และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ในโอกาสที่เจ็บไข้ได้ป่วย หรือมารักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าว และในงานทอดผ้าป่าในครั้งนี้ ยังมีผู้มีจิตเป็นกุศล ได้จัดโรงทานนำอาหารและเครื่องดื่มแจกจ่ายให้กับผู้มาร่วมงาน โดยมีประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมงานบุญ ซึ่งถือได้ว่าเป็นบุญใหญ่ ที่ชาวอำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ และพื้นที่ใกล้เคียง ได้ร่วมกันทอดผ้าป่าการกุศลในครั้งนี้./

:ขอขอบคุณภาพถ่าย

ตามรอยหลวงปู่บุญธรรม

ขจรศักดิ์ จิรจรัสธร ที่ปรึกษาสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.)

อ่านแล้ว134 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.