เปิดใจ ป้าแกนนำเสื้อแดงอยุธยา สุดดีใจ รอคอยมากว่า 16 ปี อดีตนายกทักษิณบินกลับไทยพร้อมโชว์รูปภาพสุดหวานที่ถ่ายรูปคู่ให้นักข่าวดูเตรียมไปร่วมให้การต้อนรับ

แบ่งปันข่าวนี้ :

เปิดใจ ป้าแกนนำเสื้อแดงอยุธยา สุดดีใจ รอคอยมากว่า 16 ปี อดีตนายกทักษิณบินกลับไทยพร้อมโชว์รูปภาพสุดหวานที่ถ่ายรูปคู่ให้นักข่าวดูเตรียมไปร่วมให้การต้อนรับกลับไทย

วันที่ 21 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นางมยุรี เศวตาศัย อายุ 66 ปี แกนนำคนเสื้อแดงอยุธยา พร้อมเปิดภาพ ถ่าย ใน แท็บเล็ต เป็นภาพถ่ายรูปคู่กับ ท่านอดีตนายกทักษิณ และอดีตท่านนายก ยิ่งลักษณ์ ทุกครั้งที่เดินทางไปต่างประเทศ ตนเองก็จะเดินทางไปพบและประทับใจกับอดีตท่านนายกทั้งสองคนตนเองดีใจมากที่ ท่านนายกทักษิณจะเดินทางกลับมา ตนเองเมื่อคืนก็นอนไม่หลับ ดีใจที่ต่อสู้กันมาตั้งแต่ปี 50 จนถึงปัจจุบัน

เปิดใจกับผู้สื่อข่าว ว่าในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 หรือในวันพรุ่งนี้ จะไปที่ดอนเมืองพร้อมกลุ่มพรรคพวกเสื้อแดง เพื่อร่วมต้อนรับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเดินทางกลับประเทศไทย มีการประสานกับกลุ่มคนเสื้อแดงในภาคกลาง ภาคอีสาน

ส่วนกลุ่มคนเสื้อแดงจาก จ.พระนครศรีอยุธยา ที่มีการประสานและมีกำหนดการเดินทางไปที่ดอนเมืองในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ มีประมาณ 500 – 800 คน ส่วนกลุ่มคนเสื้อแดงอีสานอีกนับพันคน จะเดินทางมาเจอกันที่สนามบินเพื่อรอรับ

ขณะที่ทางกลุ่มคนเสื้อแดง ของตนเอง จ.พระนครศรีอยุธยา เตรียมข้าวเหนียวไก่ทอด ไว้ประมาณ 10,000 ชุด น้ำดื่ม 20,000 ขวด เพื่อแจกให้ประชาชนที่จะเดินทางไปรับนายทักษิณที่สนามบินดอนเมือง หากผู้ที่เดินทางไปดอนเมืองต้องการเสบียงก็ไปที่กลุ่มคนเสื้อแดงอยุธยาได้เลย จะมีธงสีแดงเขียนว่า “ อยุธยา ” และ “ นครพนม เขต 4 ”

นางมยุรีกล่าวว่า คนเสื้อแดงรอวันที่นายทักษิณจะเดินทางกลับไทยมาตลอด และการเดินทางกลับมาจริงๆ ครั้งนี้ คนเสื้อแดงอยุธยาดีใจมาก เพราะรัฐบาลสมัยนายทักษิณและพรรคเพื่อไทยได้ช่วยชาวบ้านให้ลืมตาอ้าปากได้

เมื่อถามว่า พรรคเพื่อไทยถูกท้วงติงเพราะมีพรรคพลังประชารัฐ-รวมไทยสร้างชาติเข้ามาร่วมรัฐบาลด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศไว้ว่าจะไม่ร่วม แกนนำคนเสื้อแดงอยุธยาระบุว่า เป็นสิทธิของแต่ละคนที่จะคิด แต่คนเสื้อแดงที่รักพรรคเพื่อไทยจริงๆ เข้าใจในสิ่งที่ทำลงไป เพราะหากจะให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ต้องถอยคนละก้าว ไม่เช่นนั้นการเมืองไทยจะเข้าสู่วังวนเดิม คือทะเลาะกัน และนำไปสู่การยึดอำนาจ

หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกพรรค ทุกฝ่าย ดำเนินการในเรื่องที่เป็นปัญหาทางการเมืองให้จบ แก้ปัญหาให้กับประชาชน และเมื่อถึงเวลาค่อยกลับมาสู่การเลือกตั้งครั้งหน้ากันใหม่

ทั้งนี้ มีรายงานว่า กลุ่มคนเสื้อแดงอยุธยาจะเริ่มทยอยเดินทางไปที่สนามบินดอนเมืองตั้งแต่ช่วงบ่ายและเย็นวันที่ 21 สิงหาคมเป็นต้นไป เพื่อไปประสานงานกับกลุ่มคนเสื้อแดงอีกหลายจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกเตรียมการตอนรับ

อ่านแล้ว322 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.