ECONMASS จับมือพันธมิตร มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา สมาชิกฯ

แบ่งปันข่าวนี้ :

ECONMASS จับมือพันธมิตร มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา สมาชิกฯ

กรุงเทพฯ 27 พ.ค.- สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจพร้อมพันธมิตร จัดพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา ของสมาชิกสมาคมฯ ประจำปี 2566 เพื่อส่งเสริมการศึกษาและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองในยุคค่าของครองชีพพุ่งสูง

ผู้สื่อข่าวรายงสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมกับผู้บริหารองค์กรชั้นนำ 41 องค์กร ร่วมมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร – ธิดา ของสมาชิกสมาคมฯ เพื่อเป็นสวัสดิการประจำปี 2566 โดยมีตัวแทนจากองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน คณะกรรมการสมาคมฯ  บุตรธิดาสมาชิกฯ เข้าร่วมในพิธี ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  รัชโยธิน

นายกฤษณะพงศ์ พงศ์แสนยากร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ กล่าวว่า โครงการ มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา สมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจประจำปี 2566 เป็นโครงการที่จัดต่อเนื่องเพื่อ เป็นสวัสดิการให้แก่สมาชิกสมาคม โดยในปีนี้ มีผู้เข้ารับผลจำนวน 68 ทุน ทุนละ 6,000 บาท  แบ่งเป็นระดับอนุบาล 7 ทุน ระดับประถมศึกษา 30 ทุน และระดับมัธยมศึกษา 31 ทุน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการศึกษาเล่าเรียนแก่บุตรธิดาของครอบครัวคนข่าว ในยุคค่าครองชีพปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลต่อรายได้ผู้ปกครองที่ต้องแบกรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และช่วยยังให้เด็ก เยาวชนของชาติ มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว ต่อสังคมในการตั้งใจเรียน และเรียนรู้การเป็นผู้ให้ต่อไปในอนาคต.-สำนักข่าวไทย

อ่านแล้ว140 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.