หลักสูตรรวมมิตร บริจาครถตู้แก่โรงพยาบาลไว้ใช้งานช่วยเพื่อสังคม

แบ่งปันข่าวนี้ :

หลักสูตรรวมมิตร บริจาครถตู้แก่โรงพยาบาลไว้ใช้งานช่วยเพื่อสังคม

ที่โรงพยาบาลสงฆ์ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ / ผู้อำนวยการหลักสูตรรวมมิตร เพื่อสังคม และคณะผู้มีจิตกุศล โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ,พล.ต.อ. ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. และคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตรฯ พร้อมใจกันร่วมกิจกรรม ส่งมอบ รถยนต์โดยสารแบบตู้ ให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์ เพื่อใช้ในกิจการของโรงพยาบาล โดยมี นายแพทย์สมเกียรติ เกษมธรรมคุณ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์้ และคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ให้การต้อนรับ และรับมอบรถยนต์คันดังกล่าว พร้อมกล่าวขอบคุณที่ผู้มีจิตกุศล ที่มีความตั้งใจและร่วมสร้างกิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคม

จุดเริ่มต้นของโครงการดังกล่าว เกิดขึ้นด้วยความร่วมแรงร่วมใจกันของคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตรรวมมิตร ที่ต้องการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม นำโดย พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ / ผู้อำนวยการหลักสูตรฯ และคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตรฯ โดยการจัดกิจกรรม “รวมมิตร Charity Concert Festival รวมมิตรทุกความสุข ทุกความสนุกของ ผู้ให้ย่อมเป็นที่รัก” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็น Concert Festival การกุศลครั้งแรก ที่รวมมิตรศิลปินคุณภาพหลากหลายแนวดนตรี ที่ไม่แบ่งค่ายเพลง มีศิลปินชื่อดังมาร่วมให้ความบันเทิงอย่างหนาแน่น ดังนี้ Bodyslam , Burin Boonvisut , Stamp , Joey Boy , Lipta , Ink Waruntorn , Beer Bizcuitbeer , 4 MIX , ALLY , AR3NA และ TYTAN มีกระแสตอบรับจากประชาชนอย่างล้นหลาม สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้ารับชม ทำให้คอนเสิร์ตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะจัดมอบให้การกุศล โดยผ่านผู้แทนดังนี้ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลตำรวจ, กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง, มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน, โรงพยาบาลสงฆ์ และ โรงพยาบาลในเครือ กทม.

โดยโครงการการกุศลดังกล่าว ได้นำเงินที่ได้รับจากการขายบัตรคอนเสิร์ต จัดโครงการกุศลตามที่คณะและผู้มีจิตกุศลตั้งใจ โดยส่งมอบ ที่แรกที่ โรงพยาบาลสงฆ์ โดยนำเงินไปจัดซื้อ รถยนต์โดยสารแบบตู้ ซึ่งขาดแคลนและมีความจำเป็นในกิจการของโรงพยาบาลสงฆ์ เพื่อประโยชน์ของคนไข้ที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่อไป

อ่านแล้ว174 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.