นาทีระทึกบุก ทลายเครือข่ายยาบ้าสัญญลักษณ์ใบกัญชา 63,500 เม็ด

แบ่งปันข่าวนี้ :

นาทีระทึกบุก ทลายเครือข่ายยาบ้าสัญญลักษณ์ใบกัญชา 63,500 เม็ด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 ก.พ.66 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 พร้อม ตร.ภ.จว.ชลบุรี ตร.สภ.นาจอมเทียน ตร.น้ำสัตหีบ เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.สัตหีบ โดย พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ และเจ้าพนักงานชุดจับกุมนำโดย
พ.ต.ท.เนธิวัตร ภูบาลชื่น รอง ผกก (สส.) สภ.สัตหีบ นำกำลังชุดสืบสวน ร่วมกับ พ.ต.ต.ขจร สมรูป สว.ส.รน.3 กก.5 บก.รน. (ตำรวจน้ำสัตหีบ )และสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี ทำการจับกุมตัว นายโชติวัฒน์ หรือนุ๊ก คุ้มซ่อนกลิ่น อายุ 28 ปีบัญชีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “NooKa”
ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาบ้า
สัญลักษณ์รูปใบกัญชาตรงกลาง 60,000 เม็ด สลิปการโอนเงิน 41,500 บาท และรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน 3ขญ-9403 กรุงเทพมหานคร และนายณัฐพงศ์ หรือบอย อุทัยเก่า อายุ 35 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 3,563 เม็ด และรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บษ-7596 ฉะเชิงเทรา

สืบเนื่องจาก ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายนุ๊ก เป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ ที่มีการกระจายยาบ้า เข้ามาจำหน่ายให้กับลูกค้า ในเขตพื้นที่อำเภอสัตหีบ จึงได้ทำการล่อซื้อยาบ้า 60,000 เม็ด โดยการโอนเงินมัดจำเข้าบัญชีของ นายนุ๊ก จำนวน 41,500 บาท ก่อนมีการนัดหมายส่งมอบกันในเขตพื้นที่ ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง จนนำไปสู่การจับกุม พบของกลางซุกซ่อนในรถยนต์ จากนั้น ได้ทำการขยายผลจับกุม นายบอย เอเย่นต์ในเครือข่าย พร้อมของกลางยาบ้า 3,563 เม็ด หลังกบดานอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพ ยึดอาชีพเป็นเอเย่นจำหน่ายยาเสพติดมานาน โดยมี นายไมล์ (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อยู่ฝั่งประเทศกัมพูชา โดยการสั่งจะโทรติดต่อกัน ก่อนจะมีเครือข่ายนำมาส่งมอบให้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการขยายผล เตรียมเข้าจับกุมลูกค้าในเครือข่าย ที่กระจายกันอยู่หลาย 10 ราย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านแล้ว182 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.