สน.ทุ่งสองห้อง จัดอบรมสร้างเครือข่ายการมีส่วมร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรม

แบ่งปันข่าวนี้ :

สน.ทุ่งสองห้อง จัดอบรมสร้างเครือข่ายการมีส่วมร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรม

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 เป็นประธานเปิดโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วมร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล เพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรม ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Strong Together) ที่ห้องประชุม ชั้น 4 สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง โดย มี พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว
ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.สมภพ นามบัณฑิต รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.สรัล สุรเดชานนท์
รองผกก.ป.สน.ดอนเมือง ร่วมในพิธี

ภายในงานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสลับกันมาบรรยายให้ผู้ที่เข้าอบรมตระหนักรู้ และการมีส่วนร่วม อทิ การบรรยายพิเศษสถานการณ์อาชญากรรมในยุคปัจจุบัน , การสร้างเครือข่ายพลังแผ่นดินเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของบ้านเมือง และการมีส่วนร่วมในกิจการตำรวจ (การก่อเกิด , พัฒนา ,การศึกษา , การคงอยู่ ) ,การปฏิบัติงานของตำรวจในยุคปัจจุบัน , การสื่อสารเพื่อแสวงหาความร่วมมือและบริหารเครือข่ายประชาชน , สถานการณ์ของประเทศในด้านเศรษฐกิจสังคมการเมืองและการแสวงหาความร่วมมือจากประชาชน ,ความรู้เกี่ยวกับโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ , การสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์ ,

การสร้างจิตสำนึกร่วมกันลดอุบัติเหตุ กฎหมายจราจรชับขี่ปลอดภัย การรณรงค์ สร้างอาสาจราจร และช่องทางการแจ้งข้อมูลการกระทำผิด โดยมีผู้อบรมทั้งสิ้น จำนวน 100 คน

อ่านแล้ว192 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.