รอดปาฏิหาริย์.!! ”ผ้ายันต์ท้าวพญายม” วัดไผ่เหลือ นนทบุรี ช่วยพ้นความตาย

แบ่งปันข่าวนี้ :

รอดปาฏิหาริย์.!! ”ผ้ายันต์ท้าวพญายม” วัดไผ่เหลือ นนทบุรี ช่วยพ้นความตาย

พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า ทางวัดไผ่เหลืองได้จัดทำผ้ายันต์ท้าวพญายมราช ปัจจุบันเป็นรุ่น 3 รุ่นคือ รวยตลอดและปลอดภัย “มึงขอกูได้ มึงไหว้กูรับ” ด้วยมีความเชื่อในเรื่องต่างๆ ที่มีคนจำนวนไม่น้อยมาขอพรแล้วกลับนำของมาไหว้ด้วยความสำเร็จ ทั้งเรื่องสุขภาพ โชคลาภ และการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีให้ไปจากตัวเรา เป็นสิ่งที่ใช้ยึดเหนียวจิตใจ ให้ “คิดดี ทำดี ปฏิบัติดี มอบสิ่งดีๆให้กัน”

ท้าว พญายมราช หรือ พระยม ในเทวตำนานยุคต้น ท้าวจตุโลกบาลแห่งทิศทักษิณ กล่าวไว้คือพระยม เป็นองค์เดียวกัน มีลักษณะใบหน้าดุดัน พระวรกายสีแดงทรงเครื่องอย่างกษัตริย์ พระหัตถ์ขวาถือบ่วงยมบาศก์(บ่วงบาศก์ที่ใช้จับมัดวิญญาณทั้งหลาย) พระหัตถ์ซ้ายทรงไม้ท้าวยมทัณฑ์ ทรงกระบือเป็นพาหนะ มีอิทธิฤิทธิ์มากทำหน้าที่พิพากษาและปกครองดวงวิญญาณทั้งหลายในนรกภูมิ มีบริวารคือ ยมฑูต หรือ นายนิรยบาล มีหน้าที่นำวิญญาณทั้งหลายไปยังสำนักพญายม และลงโทษแก่ดวงวิญญาณในนรก

ตำนานท้าวพญายมราช มีการกล่าวถึงกำเนิดไว้หลากหลาย อาจเป็นเพราะพญายมเป็นตำแหน่งเทวราชผู้ปกครองยมโลก มีการหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามมติของเทวสภา หรือบารมีที่สั่งสมมาอย่างเหมาะสมทำให้ไปเกิดเป็นท้าวพญายมราช จากเทวตำนานในยุคต้นที่กล่าวว่าท้าวจตุโลกบาลทิศทักษิณ คือ พระยม

พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท เห็นถึง บารมีของท่านท้าวพญายมราช จึงได้นำมาทำผ้ายันต์ เพื่อแจกให้กับญาติโยม ได้บูชา เสริมดวง เสริมบามี คุ้มครอง เรื่องโชคลาภ ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

โดยล่าสุด มีเรื่องอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับลูกศิษย์ที่มีผ้ายันต์ ท้าวพระยายมมราช “ พระศรีสิทธิไชยเพ็ชญ์” รุ่ง “มึงขอกูให้ มึงไหว้ กูรับ” ติดที่รถยนต์แล้วเกิดอุบัติเหตุ ชนกับรถหกล้อบรรทุก สภาพรถไม่สามารถซ่อมแซมได้ มีคนนั่งมาในรถด้วยกัน 3 คน ทุกคนปลอดภัยไม่มีใครเป็นอะไรแม้นแต่นิดเดียว

ทางวัดไผ่เหลือง ผ้ายันต์ทุกรุ่นที่ทำขึ้นมาเพื่อแจกฟรีให้กับผู้ที่มีศัทธาและเลื่อมใสในองค์ท้าวพญายมราช โดยมีคาถาบูชา จุดธูปดำ 11 ดอก ตั้งนะโม 3 จบ จากนั้น ท่องคาถา “ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุคะโต จุติจิตตะ เมตะ นิพพานัง สุคะโต จิตติ” แล้วตั้งจิตอธิษฐาน

////////

อ่านแล้ว262 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.