พิพัฒน์ รมว.ท่องเที่ยว” เป็นประธานเปิดงาน “เพชรบุรีมาราธอนครั้งที่ 1” 11 ธ.ค. นี้ แน่นอน!

แบ่งปันข่าวนี้ :

“พิพัฒน์ รมว.ท่องเที่ยว” เป็นประธานเปิดงาน “เพชรบุรีมาราธอนครั้งที่ 1” 11 ธ.ค. นี้ แน่นอน!

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ที่สมาคมชาวเพชรบุรี นายยุทธนา หยิมการุณนายกสมาคมชาวเพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติมาเป็นประธานกดปุ่มเปิดการแข่งขัน “เพชรบุรีมาราธอน ครั้งที่ 1” ที่จะเริ่มทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565 โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 03.30 น. ณ จุดปล่อยตัวริมหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ในส่วนการเตรียมความพร้อม ทางสมาคมชาวเพชรบุรี พร้อมทั้งคณะกรรมการฯ ได้เตรียมต้อนรับนักกีฬาที่ร่วมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ อย่างเต็มที่ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานในจังหวัดเพชรบุรี ตลอดทั้งผู้ประกอบการภาคเอกชน และประชาชนในจังหวัดเพชรบุรี ร่วมให้การสนับสนุนคอยเป็นเจ้าบ้านที่ให้การต้อนรับผู้มาเยือนอย่างดี

ซึ่งการจัดแข่งขัน “เพชรบุรีมาราธอนครั้งที่ 1” นี้ จะนำเงินรายได้มาสู่พื้นที่จังหวัดเพชรบุรี โดยจะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี มากยิ่งขึ้น ซึ่งในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย มีชายทะเลที่สวยงาม อาหารทะเลสดๆ จากหลากหลายแห่ง พร้อมทั้งแหล่งน้ำจืดบนแก่งกระจาน ซึ่งเป็นพื้นที่บนภูเขา มีความสวยงามของป่าไม้ที่สร้างความร่มเย็น คาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เข้ามาเยี่ยมชมดูความสวยงาม ในดินแดนเมืองเพชรบุรี อีกทั้งสถานที่สำคัญหลายๆ ที่ ควรค่าแก่การเยี่ยมชม พร้อมเก็บภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึก

ซึ่งการเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียงไม่เกิน 2 ชั่วโมง ท่านก็สามารถมาสู่เมืองแห่งพระพุทธศาสนา จังหวัดเพชรบุรี โดยตลอดทั้งสองฝั่งทางมีสินค้าในพื้นที่เตรียมคอยไว้บริการ เช่น ขนมหม้อแกง ลูกชุบ ขนมหวานชนิดต่างๆ ของเมืองเพชรบุรี ที่โด่งดังและรสชาติอร่อยสมคำร่ำลือ เตรียมพร้อมไว้บริการ มาเที่ยวงาน “เพชรบุรีมาราธอนครั้งที่ 1” ในครั้งนี้ สุขภาพดี มีความสุข เพิ่มรอยยิ้มให้กับครอบครัวและผู้ที่ร่วมเดินทางอย่างแน่นอน

สมาคมชาวเพชรบุรี

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว594 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.