สาวโรงงานสุดช้ำ น้ำท่วมบ้าน ย้ายหนีมาเช่าหอพัก กับมาถูกโจร 2 ผัวเมีย แสบซ้ำเติมขโมยรถจยย.

แบ่งปันข่าวนี้ :

สาวโรงงานสุดช้ำ น้ำท่วมบ้าน ย้ายหนีมาเช่าหอพัก กับมาถูกโจร 2 ผัวเมีย แสบซ้ำเติมขโมยรถจยย.สมบัติที่ใช้ไว้ไปทำงานอีก กล้องจับพฤติกรรมชัดวอนตำรวจช่วยจัดการ

ภาพกล้องวงจรปิด หอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพพฤติกรรม คนร้าย 2 คน เป็นชาย 1 หญิง 1 ลักษณะน่าจะเป็น สามีภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่หน้าหอพัก โดยคนร้ายที่เป็นชาย ตรงมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ขึ้นนั่งคร่อมแล้ว สำรวจพบว่ารถจักรยานยนต์ล็อค คอจึงใช้เท้าถีบแฮนด์ของรถจักรยานยนต์   จากนั้น คนร้ายที่เป็นผู้หญิง ได้ขึ้นมานั่งคร่อมรถ จักรยานยนต์แล้วเข็นรถออกไป ให้ภรรยาเดินมาคร่อมรถแล้วเข็นรถจักรยานยนต์ออกไป  ที่ถนนแล้วคนร้ายเป็นชาย  ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลัง ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์คันที่ขโมยหลบหนีไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 04.50 น.ของวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทาง  พบกับ นางสาว ณัฐพัชร์ รอดภัย อายุ 45 ปี  เจ้าของรถจักรยานยนต์  เปิดเผยว่า ตนเองมีบ้านอยู่อำเภอบางบาล แต่ที่บ้านเกิดน้ำท่วมสูง ไม่สามารถอยู่ได้ จึงต้องย้ายมาเช่าหอพักอยู่กับลูกสาว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังเลิกงาน  นำรถจักรยานยนต์ Honda Wave 110 สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กพ 8177 พระนครศรีอยุธยา มาจอดไว้บริเวณหน้าหอพัก  เวลา 19.30 น. โดยได้ล็อคคอรถจยย.ไว้จาก นั้นก็ขึ้นไปพักผ่อน บนห้อง

พอตอนเช้าตื่นขึ้นมา จะออกไปทำงานต้องช็อค ไม่พบรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางหอพัก พบว่ามีคนร้ายเป็นชายหญิงลักษณะหน้าจะเป็นสามีภรรยากันขี่รถจักรยานยนต์ แบบหญิง มาจอดอยู่บริเวณริมถนนหน้าหอพัก หาจังหวะที่ รถผ่านไปมาและ ปลอดคนผู้ชายได้เดินมานั่งคร่อมรถจักรยานยนต์  ใช้เท้าถีบแฮนด์ รถจักรยานยนต์ ที่ล็อคคออยู่จนหลุด  แล้วเดินกลับไปที่รถ สักพักผู้หญิงลักษณะอ้วนท้วมได้มาคร่อม รถจักรยานยนต์ แล้วรีบเข็นออกไป  แล้วช่วยกันถีบรถจักรยานยนต์  หลบหนีไป  มุ้งหน้ไปทางสี่แยกวัดพระญาติ

รถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายขโมยไปเป็นรถที่พ่อแม่ซื้อให้เพื่อเอาไว้ใช้ขี่ไปทำงาน แต่มาถูกคนร้ายขโมยไปตอนนี้เครียดนอนไม่หลับคิดถึงรถอยากได้รถคืนเหลือทิ้งไว้แต่กุญแจรถให้ดูต่างหน้า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนตนเองถูกซ้ำเติม น้ำก็ท่วมบ้านแถมยังมาถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ไปอีก จึงนำกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัยเพื่อให้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาให้ได้และนำเรื่องราวคลิปกล้องไปโพสต์ลงโซเชียลเพื่อ ติดตามตัวคนร้ายอีกช่องทางหนึ่ง

อ่านแล้ว154 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.