เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น Tamaya Omakase นิมนต์พระอาจารย์แดง เกจิดังเมืองกรุงเก่า ทำบุญเปิดร้านใหม่

แบ่งปันข่าวนี้ :

เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น Tamaya Omakase นิมนต์พระอาจารย์แดง เกจิดังเมืองกรุงเก่า ทำบุญเปิดร้านใหม่ เพื่อเป็นมงคลธุรกิจเจริญรุ่งเรือง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ที่ ร้าน Tamaya Omakase ชั้น 2 ห้าง J Avenue Thonglor  ร้านอาหารญี่ปุ่น โอมากาเสะ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร   คุณภัทราวุธ ธรรมวิเศษ  คุณธนิวรา ธนะธนินคุณ  พร้อมด้วยเพื่อนสนิทได้นิมนต์ พระครูเกษมจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ  ทำพิธีสวดทำบุญ เปิดร้านใหม่ และเจิมป้ายร้าน เพื่อความเป็นสิริมงคล

นาย  ภัทราวุธ ธรรมวิเศษ เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ตนเองได้ประกอบอาชีพธุรกิจร้านอาหาร สไตล์ญี่ปุ่นและเป็นลูกศิษย์ที่เคารพนับถือพระอาจารย์แดง โดยได้นิมนต์พระอาจารย์แดง  ทำบุญ เปิดร้าน Tamaya Omakase “ ทามายะ โอกามาเสะ ” สาขาแรก เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้ร้านประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจค้าขาย ในฐานะที่ตนเองเคารพนับถือพระอาจารย์แดง ท่านเก่งทางด้านเมตตามหานิยมและทางด้านพ่อปู่ชูชกเศรษฐี และมีข้าราชการดารานักแสดง ต่างกราบไหว้นับถือ พระอาจารย์แดง จึงถือว่าวันนี้เป็นวันมงคลเปิดร้านใหม่ในวันนี้

จึงขอเชิญชวนผู้ที่ ชื่นชอบสไตล์ อาหารญี่ปุ่น มาลองชิมได้ทางร้านเปิด 3 รอบตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.00 น. 1 รอบ

18.00 น. – 19.30 น. 1 รอบ และ 20.00 น. – 21.30 น. 1 รอบ หยุดทุกวันจันทร์

อ่านแล้ว1044 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.